Header Ads Widget

Trồng răng implant nguyên hàm all on 4 là gì?

 Hiện nay trồng răng implant nguyên hàm bằng implant all on 4 là giải pháp được nhiều cô chú mất răng toàn hàm lựa chọn. Vậy trồng răng implant nguyên hàm là gì? Có lợi ích như thé nào? Thông tin sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo. 

Trồng răng implant all on 4 là gì? 


Cấy ghép Implant All On 4 là phương pháp khắc phục tình trạng mất răng rất phổ biến trong thời gian gần đây. Khi sử dụng phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành đặt 4 trụ Implant 1 hàm với mục đích làm giá đỡ cho phục hình răng trên toàn hàm. Có thể là hàm trên hoặc hàm dưới, tùy vào từng đối tượng bệnh nhân cụ thể. 

Một số ưu điểm nổi bật của cấy ghép Implant All On 4:

- Đảm bảo chức năng nhai và chức năng thẩm mỹ: Khi áp dụng phương pháp này, người bệnh có thể cảm nhận rất rõ chức năng nhai của răng sứ giống như răng thật. Phương pháp này đã khắc phục tình trạng lỏng lẻo của phương pháp hàm giả tháo lắp. 

Không chỉ đảm bảo chức năng nhai mà phương pháp Implant All On 4 còn mang tính thẩm mỹ cao. Rất khó để phân biệt đâu là răng thật và đâu là răng giả vì răng sứ được lắp vào trụ sẽ được thiết kế có màu sắc giống với răng thật của người bệnh. 

- Không gây đau đớn: Trước đây, nếu bạn bị mất 10 chiếc răng thật, thì bạn cần phải cấy ghép 10 trụ Implant mới có thể đảm bảo được độ chắc khỏe như răng thật. Tuy nhiên, với phương pháp này, sẽ không cần mất công như vậy. Bác sĩ chỉ cần ghép 4 trụ Implant cho toàn hàm mà vẫn đảm bảo độ chắc khỏe của răng. Hơn thế nữa, phương pháp này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và giảm đau đớn khi thực hiện cấy ghép. 

- Không cần phải cấy ghép xương hàm: Với phương pháp này, người bệnh sẽ không cần phải cấy ghép xương hàm vì đã có 4 trụ implant. Điều này đồng nghĩa là bạn sẽ được tiết kiệm chi phí cấy ghép xương hàm và giảm đau đơn, rút ngắn quy trình và tiết kiệm thời gian điều trị.  

- Độ bền cao: Với những phương pháp hàm giả tháo lắp, độ bền của hàm chỉ khoảng 5 năm. Tuy nhiên, với phương pháp cấy ghép Implant All On 4 độ bền sẽ lâu dài hơn rất nhiều, có thể lên tới 20 đến 30 năm. Nhiều trường hợp chú ý vệ sinh răng miệng và thăm khám sức khỏe răng miệng định kỳ, độ bền có thể đạt mức vĩnh viễn. 

- Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương: Những trường hợp bị mất răng nhưng không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến tiêu xương, đặc biệt là những trường hợp mất răng toàn hàm thì nguy cơ tiêu xương lại càng cao và tiến triển nhanh hơn. Khi tình trạng tiêu xương xảy ra, khuôn mặt của bạn có thể già hơn so với tuổi. 

Tuy nhiên khi áp dụng phương pháp cấy ghép Implant All On 4, bạn sẽ phòng ngừa và hạn chế tối đa nguy cơ bị tiêu xương, từ đó duy trì được vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt. 

- Đảm bảo ảnh hưởng đến phát âm và giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp: Khi mất răng, khả năng phát âm của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Điều đó khiến bạn tự ti khi nói chuyện với mọi người xung quanh. Tuy nhiên khi áp dụng phương pháp Implant All On 4, bạn sẽ hạn chế được nguy cơ này và luôn tự tin trong giao tiếp. 

Trồng răng implant all on 4 tại nha khoa Thùy Anh 


Cấy ghép implant all on 4/6 là giải pháp phục hình răng đã mất với những ưu điểm vượt trội nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ, việc thực hiện sai kỹ thuật sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng. Vì vậy không phải tất cả các bác sĩ hay trung tâm nha khoa đều có thể thực hiện được. Bởi vậy, khi thực hiện cấy ghép implant all on 4 bạn cần chọn bác sĩ có kinh nghiệm chuyên sâu và địa chỉ nha khoa với trang thiết bị hiện đại. 

– Nha khoa Thùy Anh là hệ thống nha khoa hàng đầu Việt Nam được trang bị máy chụp cone beam CT, hệ thống phòng khám vô trùng tuyệt đối, đảm bảo việc phục hình răng diễn ra thuận lợi, hiệu quả và an toàn nhất.

– Bác sĩ trực tiếp tiến hành thăm khám, lên kế hoạch điều trị và thực hiện cấy ghép implant toàn hàm là người có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, đã từng tham gia nhiều khóa tu nghiệp trong và ngoài nước, am hiểu chuyên sâu về răng hàm mặt. Đặc biệt, bác sĩ tại nha khoa Thùy Anh đã thực hiện thành công hàng nghìn case cắm răng implant. 

– Không chỉ vậy, bác sĩ còn thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp, học hỏi kỹ thuật, phương pháp mới để nâng cao tay nghề, kiến thức chuyên môn, để đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất cho quá trình điều trị của khách hàng. 

Trên đây là thông tin về phương pháp trồng răng implant nguyên hàm all on 4. Nếu cô, chú đang gặp phải tình trạng mất răng toàn hàm có thể tìm hiểu và thực hiện phục hình răng mất bằng giải pháp này.