Header Ads Widget

Trồng răng implant cả hàm có giá là bao nhiêu?

 Trồng răng implant cả hàm all on 4 là giải pháp giúp phục hình răng mất an toàn và chất lượng được nhiều bác khách hàng lựa chọn. Vậy chi phí trồng răng implant cả hàm all on 4 là bao nhiêu tiền? Thông tin sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây, mời các bác cùng tham khảo. 

Trồng răng implant cả hàm là như thế nào?

Mất răng nguyên hàm là tình trạng phổ biến ở người cao tuổi. Mất răng không chỉ ảnh hưởng tới khả năng ăn nhai, thẩm mỹ mà còn gây ra nhiều bệnh lý nha khoa nguy hiểm như tiêu xương hàm, lão hóa gương mặt. Vì vậy, trồng lại răng là nhu cầu thiết yếu giúp người mất răng lấy lại sự tự tin, thoải mái trong ăn nhai. Đây cũng chính là lý do trồng răng implant cả hàm ra đời. 

Trồng răng giả cả hàm bằng cấy ghép Implant là phương pháp trồng răng giả cố định hiện đại, giúp phục hồi khả năng ăn nhai, tính thẩm mỹ toàn diện nhất hiện nay. Khi trồng răng Implant, bác sĩ sẽ tiến hành cấy ghép trụ Implant bằng Titanium vào trong xương hàm nhằm thay thế răng đã mất.

Sau khi trụ Implant được đặt vào vị trí mất răng, các tế bào xương sẽ tự bám vào bề mặt titanium, tạo độ bám vững chắc cho chân răng Implant. Nhờ đó, răng gắn trên trụ Implant không bị dịch chuyển, trượt khi ăn, cười hay giao tiếp hàng ngày.

Vậy trồng răng implant cả hàm giá bao nhiêu?


Khi trồng răng nguyên hàm bằng cấy ghép Implant, bác sĩ sẽ không cần trồng lại tất cả các răng đã mất bằng trụ Implant. Tùy theo điều kiện sức khỏe và tài chính, khách hàng có thể thực hiện trồng răng Implant All-on-4/. Cụ thể:

Trồng răng Implant All-on-4

All-on-4 là kỹ thuật trồng răng Implant có thể thay thế toàn bộ răng đã mất bằng cách cắm 4 trụ Implant vào mỗi hàm, tại vị trí răng cửa (2 trụ đặt thẳng, 2 trụ đặt nghiêng). 4 trụ Implant được cấy ghép có chức năng nâng đỡ 12 răng Acrylic hoặc Composite hay 12 răng sứ được gắn cố định trên thanh bar Titanium CAD/CAM.

Trồng răng Implant All-on-6

All-on-6 là phương pháp trồng răng giả nguyên hàm sử dụng 6 trụ Implant cắm vào mỗi hàm. Tất cả các trụ đều được cấy thẳng, trong đó 4 trụ ở giữa cắm ở vị trí răng mặt trước và 2 trụ hai bên cắm vào trí răng mặt sau ( răng hàm).

So với All-on-4, kỹ thuật phục hình răng toàn hàm All-on-6 mang đến hàm răng giả chắc khỏe hơn. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ được áp dụng cho trường hợp xương hàm ở vùng răng sau có đủ số lượng và chất lượng cho việc cấy ghép trụ Implant.

Dưới đây là bảng giá trồng răng implant cả hàm bạn có thể tham khảo: 

Trồng răng implant toàn hàmChi phí
   Implant toàn hàm All on 4 (*): Răng nhựa cường lực trên khung kim loại45.600.000 – 60.000.000đ

   Implant toàn hàm All on 4 (*): Khung kim loại + răng sứ đắp

63.600.000 – 78.000.000đ
   Implant toàn hàm All on 4 (*): Khung Crom – coban + răng sứ kim loại rời90.000.000đ
   Implant toàn hàm All on 4 (*): Khung Crom – Coban + răng toàn sứ102.000.000đ – 138.000.000đ
   Implant toàn hàm All on 6 (**)All on 4 + 2 implant

(*) 4 trụ implant răng cửa hàm dưới 

(**) Được chia làm 2 lần cấy, mỗi lần 2 – 3 trụ implant để đảm bảo không đau và an toàn.

Trên đây là thông tin giải đáp về phương pháp trồng răng cả hàm giá bao nhiêu, để biết được tình trạng của hãy tới các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám cụ thể hơn. 

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/tai-sao-nen-nieng-rang-cho-tre-som-co-dau-khong-gia-bao-nhieu-nieng-o-dau/