Header Ads Widget

Phương pháp dán răng sứ có tốt không? Có giá bao nhiêu?

Dán sứ veneer là một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn sử dụng để khắc phục tình trạng răng sứt mẻ, thưa, nhiễm màu… Vậy dán răng sứ có tốt không? Mời các bạn cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.

Hỏi đáp: Dán răng sứ có tốt không?

Với câu hỏi dán răng sứ có tốt không thì phương pháp dán sứ veneer sẽ mang tới cho bạn những lợi ích sau đây:

  • Độ thẩm mỹ cao: Dán răng sứ làm thay đổi hình dáng, màu sắc, kích thước của răng, giúp răng đều và đẹp hơn. Bên cạnh đó, màu sắc của sứ veneer khá tự nhiên nên sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi mỉm cười.
  • Độ bền cao: Mặt dán veneer có tuổi thọ trung bình 20 – 25 năm, thậm chí là tồn tại vĩnh viễn nếu được thực hiện bởi bác sĩ kỹ thuật cao và chăm sóc răng tốt.
  • Ít tác động đến răng thật: Khi thực hiện dán sứ, bạn phải mài rất ít mô răng, không làm tổn hại đến răng. Bên cạnh đó, phương pháp này ít gây nên tình trạng chết tủy và hiếm khi phải chữa tủy.
  • Đảm bảo chức năng ăn nhai: Phương pháp này chỉ mài ở mặt ngoài của răng một chút nên cấu trúc giải phẫu của mô răng ít bị tác động, do đó vấn đề ăn nhai của bệnh nhân sẽ không bị ảnh hưởng.

Phương pháp dán sứ veneer giúp hạn chế tối đa tình trạng ê buốt răng vì không xâm lấn đến tủy răng và không phải loại bỏ nhiều mô răng.

Lưu ý: Bạn cần thực hiện làm răng sứ đúng cách, đúng chỉ định. Trường hợp răng hô, thưa nhiều, móm, khấp khểnh thì không nên thực hiện dán răng sứ vì sẽ không mang lại kết quả tốt nhất. Ngược lại khi làm răng sứ với những trường hợp trên thì sẽ để lại hậu quả rất nghiêm trọng.

Dán răng sứ không mài răng giá bao nhiêu?


Khi làm bất kỳ dịch vụ nào chi phí cũng là yếu tố mà khách hàng quan tâm nhất. Thực tế, chi phí dán sứ sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như tình trạng răng hiện tại của bạn, số răng cần phục hình, địa chỉ nha khoa bạn thực hiện dán sứ, tay nghề bác sĩ và hệ thống máy móc hỗ trợ.

Dưới đây là bảng giá dán răng sứ không mài răng tại nha khoa Thùy Anh bạn có thể tham khảo:

  Dịch vụBảo hànhGiá niêm yết (1 răng)Giá khuyến mãi (1 răng)
Dán sứ VeneerEmax press10 năm7.000.000đ4.000.000đ
Dán sứ VeneerLisi Laminate10 năm8.000.000đ6.000.000đ

Trên đây là thông tin giải đáp thắc mắc dán răng sứ có tốt không. Để có được phương án điều trị tốt nhất bạn hãy liên hệ với bác sĩ tại nha khoa Thùy Anh theo số hotline 0869.800.318 để được tư vấn trực tiếp.

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/chi-phi-lam-rang-su-bang-gia-rang-su-tot-nhat-nam/